|  Nghệ An   |  Hà Tĩnh   |  Thanh Hóa   |  Quảng Bình   |  Hà Nội   |  Hồ Chí Minh   |  Đà Nẵng    
>> KINH-DOANH |

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB”
Tin đăng ngày: 28/10/2023 - Xem: 3161

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức công bố chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân”.

Cùng sự đồng hành của các nghệ sĩ, vận động viên nổi tiếng, chiến dịch sẽ mang tới nhiều hoạt động ý nghĩa, qua đó khẳng định vị thế tiên phong cung ứng các sản phẩm thẻ tín dụng thiết thực dựa trên thấu hiểu người dùng của SHB.

Thời đại công nghiệp với những guồng quay bận rộn vô tình khiến chúng ta bị cuốn vào những bộn bề cuộc sống, đôi khi vô tình bỏ quên những giá trị gia đình, niềm vui sum họp cùng người thân. Nhưng SHB tin rằng, nếu chúng ta biết kết nối các đặc quyền, tối ưu những ưu đãi, quà tặng từ các giao dịch tài chính thường ngày, đặc biệt từ thẻ tín dụng, cuộc sống sẽ trở nên trọn vẹn, hạnh phúc hơn.
Chính vì vậy, với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024, SHB chính thức triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

anh-1.jpg
Chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân”

Thông qua chiến dịch, SHB sẽ một lần nữa giới thiệu lại 4 dòng thẻ tín dụng đặc sắc với các đặc quyền tinh tế, ưu đãi vượt trội, hướng đến các nhu cầu tiêu dùng đa dạng của từng thế hệ, qua đó không những giúp chủ thẻ khám phá thêm những trải nghiệm tuyệt vời khi thanh toán mà còn là cầu nối đưa những thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn.

4 dòng thẻ chủ đạo của SHB trong chiến dịch này gồm:

•Dòng thẻ Platinum: Đồng hành cùng Bố trong những chuyến đi với đặc quyền vào phòng chờ sân bay 5 sao SHB First Club.

•Dòng thẻ Cashback: Giúp Mẹ tận hưởng các giao dịch hoàn tiền hấp dẫn khi chi tiêu và mua sắm vật dụng cho cả gia đình.

•Dòng thẻ FCB: Thắp lửa đam mê của Con trai với vô vàn ưu đãi giảm giá khi mua các sản phẩm thể thao.

•Dòng thẻ Star: Thiết kế độc đáo dành riêng cho Con gái năng động, có cá tính bứt phá đậm chất “Tôi”.

Để lan tỏa mạnh mẽ thông điệp tốt đẹp này, ngày 28/11/2023, SHB đã tổ chức sự kiện tại Trung tâm thương mại Lotte Centre Liễu Giai Hà Nội. Tại đây, hàng trăm khách tham quan đã được tham gia các hoạt động tương tác, trải nghiệm hấp dẫn tại các mô hình gian hàng của SHB.

anh-2.jpg
Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc SHB phát biểu tại sự kiện

Cụ thể, khách hàng cùng gia đình, người thân chụp những bức ảnh check-in lưu giữ khoảnh khắc sum vầy tại sự kiện, chia sẻ bài đăng lên Facebook kèm hashtag và con số may mắn để có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn như đồng hồ Samsung Watch, tài khoản SHB, túi đeo Canvas trẻ trung... Ngoài ra, nếu đăng ký mở thẻ sớm nhất tại sự kiện, khách hàng sẽ có cơ may trở thành chủ nhân của một trong ba phần quà giá trị gồm: Xe đạp điện, đồng hồ Apple Watch và bộ airpod.

Thêm vào đó, khách hàng khi mở mới thẻ tín dụng và chi tiêu sẽ được SHB ưu đãi hoàn tới 1 triệu VNĐ, giảm tới 500.000 VNĐ khi thanh toán hóa đơn.... Chủ thẻ phát sinh chi tiêu cao nhất tuần sẽ nhận được 01 voucher du lịch cho gia đình trị giá 10 triệu hoặc 20 triệu đồng của Vietravel nhằm giúp tất cả thành viên có những giây phút tuyệt vời bên nhau.

Việc ra mắt chiến dịch là một trong những hoạt động thực hiện lời cam kết SHB luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng cung bậc cuộc sống. Ngân hàng hy vọng “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân” sẽ giúp khách hàng vun đắp tình yêu gia đình bền vững và tạo ra niềm vui khi giao dịch không dùng tiền mặt. Đó cũng là những giá trị mà SHB luôn theo đuổi và mang đến cho khách hàng của mình trong chặng đường tiếp theo.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt các hoạt động minigame, tặng quà tại 15 tỉnh thành phố khắp cả nước như TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh... để khách hàng cảm nhận rõ hơn thông điệp mà SHB muốn truyền tải”, - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm PTGĐ SHB Đỗ Quang Vinh chia sẻ.

Đặc biệt, đồng hành cùng toàn chiến dịch là các nghệ sĩ, vận động viên cùng chí hướng muốn lan tỏa thông điệp “Kết nối tình thân”, gồm: Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, NSƯT đàn bầu Lệ Giang, MC Huyền Trang “Mù tạt”.... Với sự nghiệp viên mãn, tư duy tiêu dùng hiện đại, bản sắc cá nhân đậm nét phù hợp với từng dòng thẻ tín dụng SHB, các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ trở thành những đại sứ truyền cảm hứng, mang đến giá trị tích cực và đậm cảm xúc cho các thành viên trong gia đình Việt.

anh-3.jpg
Các đại sứ thương hiệu đồng hành cùng chiến dịch của SHB

Thay mặt các đại sứ thương hiệu, nhà vô địch Olympic Rio 2016, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia Hoàng Xuân Vinh chia sẻ: “Là một khách hàng thân thiết của SHB và là người trân trọng các giá trị gia đình, tôi rất vinh dự được đồng hành cùng Ngân hàng trong chiến dịch đậm tính nhân văn này. Tôi hy vọng tới đây sẽ được cùng các nghệ sĩ và vận động viên khác lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa giá trị tích cực về các thông điệp kết nối tình thân tới cộng đồng và thế hệ mai sau.”

Trong những năm qua, SHB luôn là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt các sản phẩm - dịch vụ dựa trên sự thấu hiểu người dùng sâu sắc. Khách hàng SHB được sử dụng các dịch vụ thanh toán đa dạng và tính năng mới như: Quy trình mở thẻ nhanh chóng, giúp khách hàng có thể chi tiêu ngay chỉ sau vài phút đăng ký; thanh toán Samsung pay, thanh toán contactless... Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.

Trên hành trình 30 năm phát triển, với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, SHB luôn đồng hành gắn bó cùng khách hàng bằng việc đưa ra các sản phẩm, tiện ích đa dạng cùng những giải pháp tài chính linh hoạt, giúp khách hàng tối ưu lợi ích và được trải nghiệm dịch vụ ngân hàng hiện đại, chất lượng cao. Thời gian tới, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu, hợp tác với những đối tác VISA, Mastercard để tiếp tục cho ra đời những dòng thẻ có đặc tính tinh xảo, độc đáo và thỏa lòng hầu hết khách hàng có nhu cầu nâng tầm chất lượng chi tiêu.

 

Theo congly.vn

Từ khóa: Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với “Gia đình thẻ SHB” ,

khác:

4/5/2024 - Lôi Con 'gỡ gạc' sai lầm 2 năm trước, chủ động hôn má Thuỳ Tiên khiến dân mạng rần rần
4/5/2024 - Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam
4/5/2024 - Cựu Chủ tịch HĐQT ACB Trần Mộng Hùng qua đời
4/5/2024 - Trường quốc tế phát hành sách có nội dung nhạy cảm, khiêu dâm cho học sinh
4/5/2024 - Nghe cháu bị đánh, một thanh niên tìm nữ sinh lớp 7 tát tới tấp
4/5/2024 - Chi tiết thương vụ nghìn tỉ giữa ‘chúa đảo’ Tuần Châu với bà Trương Mỹ Lan
4/5/2024 - Bộ Quốc phòng Campuchia thông tin nguyên nhân nổ căn cứ quân sự làm 20 người chết
4/5/2024 - Hoảng hốt phát hiện clip sex của con trai lớp 9 trong điện thoại
2/5/2024 - Nhập vai 'người chơi hệ tổ lái', 2 thanh niên nhận cái kết bốc mùi
2/5/2024 - HLV Park Hang Seo gây 'sốt' mạng xã hội
2/5/2024 - Quỳnh Mây - nữ sinh Nghệ An vừa trở thành 1 trong 30 người trên toàn thế giới nhận học bổng toàn phần ĐH Oxford là ai?
2/5/2024 - Bắt giữ cô gái chuyên môi giới bán dâm 6 triệu đồng/đêm
2/5/2024 - Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi
2/5/2024 - Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Trục trặc kỹ thuật đã được phát hiện, kiểm tra một ngày trước
2/5/2024 - Sập mặt đường cao tốc khiến 19 người thiệt mạng ở Quảng Đông (Trung Quốc)
 
  Video Clips
  Phóng sự ảnh
Chuyên gia Việt Nam nói gì về việc AstraZeneca thừa nhận vaccine Covid-19 của hãng có thể gây đông máu?

Ngày 2/5, AstraZeneca lần đầu thừa nhận vaccine Covid-19 của hãng có thể gây đông máu trong một số trường hợp hiếm gặp.

Lôi Con 'gỡ gạc' sai lầm 2 năm trước, chủ động hôn má Thuỳ Tiên khiến dân mạng rần rần

Hai năm trước, bé Lôi Con từng ngại ngùng khi gặp Thùy Tiên. Lần này, cậu bé đã chủ động thơm má nàng hậu, thể hiện sự thân thiết và quý mến. Khoảnh khắc đáng yêu của Lôi Con được dân mạng Việt nhiệt tình chia sẻ.

Ông Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng tuyển Việt Nam

LĐBĐ Việt Nam (VFF) và HLV Kim Sang-sik đã đồng thuận, thống nhất các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 quốc gia với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm (từ 1-5-2024 đến 31-3-2026)

Cựu Chủ tịch HĐQT ACB Trần Mộng Hùng qua đời

Ngày 1-5, ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), thông báo trên trang facebook của mình về người cha - ông Trần Mộng Hùng - đã qua đời.

Nghe cháu bị đánh, một thanh niên tìm nữ sinh lớp 7 tát tới tấp

Nghe cháu gái tên P. đang học lớp 9 thông báo bị nữ sinh D. đánh, anh Trần Văn H. (chú của P.) đã đến và tát liên tiếp vào mặt, đầu nữ sinh D..

Bộ Quốc phòng Campuchia thông tin nguyên nhân nổ căn cứ quân sự làm 20 người chết

Trong tuyên bố ngày 2-5, Bộ Quốc phòng Campuchia cho biết các nhà điều tra tin rằng đợt nắng nóng hiện tại gây nổ căn cứ quân sự làm 20 người chết.

Xe đầu kéo cán nhân viên trạm thu phí tử vong

Trưa 3/5, Công an TP Thủ Đức, TP. HCM, cho biết vừa hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ xe đầu kéo cán tử vong một nam nhân viên của trạm thu phí xa lộ Hà Nội.

  Tiêu điểm
Trường quốc tế phát hành sách có nội dung nhạy cảm, khiêu dâm cho học sinh
Phó chánh án tòa huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc
Chi tiết thương vụ nghìn tỉ giữa ‘chúa đảo’ Tuần Châu với bà Trương Mỹ Lan
Chân dung người phụ nữ cầm dao xông vào đồn công an đâm loạn xạ
Bắt giữ cô gái chuyên môi giới bán dâm 6 triệu đồng/đêm
Vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong: Trục trặc kỹ thuật đã được phát hiện, kiểm tra một ngày trước
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai
 
  Trang chủ I  Nóng 24h   I  Pháp luật   I  Xã hội   I  TÂM ĐIỂM DƯ LUẬN   I  Giáo Dục   I  Cư dân mạng   I  Gia Đình   I  Thể thao    

THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIN TỨC 24H

Giấy phép hoạt động số 34/GP-TTĐT, cấp ngày 12/04/2017

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Ngọc Mỹ

Điện thoại:0396118118  

Email:[email protected] Website: http://24htintuc.vn