|  Nghệ An   |  Hà Tĩnh   |  Thanh Hóa   |  Quảng Bình   |  Hà Nội   |  Hồ Chí Minh   |  Đà Nẵng    
>> KINH-DOANH |

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ
Tin đăng ngày: 9/10/2023 - Xem: 5252
Là một trong những thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.

Gần 50 năm - Một hương vị: Ngon thượng hạng và chất lượng không đổi  

Xuất hiện từ thập niên 70, đến nay sữa đặc Ông Thọ vẫn luôn là thực phẩm gắn liền với gian bếp của nhiều gia đình Việt. Với nhiều người, đây là còn cầu nối thể hiện tình cảm, sự yêu thương. Khi cuộc sống còn nhiều khó khăn hay lúc đau ốm, người ta dùng để tặng nhau như một món quà ngọt ngào theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Không đơn thuần là món ăn thức uống, sữa Ông Thọ là tuổi thơ, là nhân chứng để bố mẹ kể cho con nghe về thuở xưa lúc thiếu thốn đủ bề, là ly sữa nóng thơm lừng đủ đầy dinh dưỡng cho trẻ nhỏ thời ấy, là món bánh mì chấm sữa "huyền thoại" được bao thế hệ người Việt yêu mến đến tận bây giờ. Đây là một trong những món thực phẩm có sức sống mãnh liệt cùng những đổi thay của đất nước.

Hương vị của sữa Ông Thọ không chỉ chinh phục thị trường trong nước mà còn gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng thế giới, thể hiện qua các giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng mà sản phẩm gặt hái được. Điển hình là tháng 6 vừa qua, Ông Thọ đã thuyết phục được các chuyên gia hàng đầu trên thế giới để trở thành một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam, cùng với sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, nhận xếp hạng 3 sao - mức cao nhất của Superior Taste Award. Tương tự như Michelin, Superior Taste Award (giải thưởng "Vị Ngon Thượng Hạng") được xem là bảo chứng về chất lượng và hương vị sản phẩm trong ngành thực phẩm, đồ uống

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ - Ảnh 1.

Ông Thọ là một trong 2 sản phẩm sữa đầu tiên của Việt Nam nhận xếp hạng 3 sao - mức cao nhất của giải thưởng danh giá Superior Taste Award.

Sáng tạo bắt kịp xu hướng, dẫn dắt thị trường

Được mệnh danh là sản phẩm quốc dân "nhiều năm tuổi", nhưng Ông Thọ luôn cho thấy sự trẻ trung, năng động trong cách tiếp cận với người tiêu dùng thông qua việc không ngừng sáng tạo, đổi mới để bắt kịp xu hướng. Mới đây, nhãn hàng này tiếp tục tiên phong tung ra thị trường dòng sản phẩm sữa đặc với 2 hương vị hoàn toàn mới là sô cô la và dâu.

Với công thức hòa quyện từ dòng sữa thơm sánh mịn cùng vị sô cô la đậm đà hoặc dâu ngọt ngào, sản phẩm phù hợp để sử dụng trong pha chế các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hay ăn kèm với các món thân thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp… Sản phẩm mang đến trải nghiệm khác biệt, mới mẻ, ngon miệng và hấp dẫn cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được đóng gói dạng tuýp tiện lợi giúp việc sử dụng cũng như bảo quản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ - Ảnh 2.

Ông Thọ vừa “trình làng” 2 hương vị hoàn toàn mới: sô cô la và dâu, hứa hẹn tạo nên cú bùng nổ mới cho nhãn hiệu quốc dân.

Ra mắt thị trường không lâu, 2 sản phẩm mới của Vinamilk đã đón nhận sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy, doanh nghiệp đã dành không ít tâm huyết để nghiên cứu và phát triển sản phẩm với quyết tâm chinh phục Gen Z thành những khách hàng trung thành tiếp theo.

"Với một đời người, 50 năm đã bước sang giai đoạn trung niên. Nhưng với một thương hiệu, Ông Thọ luôn nỗ lực sáng tạo và cải tiến không ngừng từ mẫu mã, mùi vị đến cách truyền tải thông điệp, câu chuyện của nhãn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người dùng Việt qua năm tháng", ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk - chia sẻ.

Ngoài hương vị bắt kịp xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn cho thấy tinh thần đổi mới, sáng tạo để "trẻ hóa" hình ảnh thương hiệu nhằm tiếp cận gần hơn với giới trẻ. Chiến dịch truyền thông "Bảo tàng tuổi ther (thơ)" của nhãn hàng đầu năm nay đã gây "sốt" cộng đồng mạng nhờ tái hiện một vùng ký ức tuổi thơ của thế hệ 6x-9x bằng ngôn ngữ trẻ trung, hiện đại. Nhờ đó, chiến dịch đã "chạm" vào "trái tim" của thế hệ trẻ Gen Z và 9x. 

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ - Ảnh 3.

Với ngôn ngữ và cách thể hiện trẻ trung, hiện đại, chiến dịch “Bảo tàng tuổi ther” đã khéo léo gợi lại những ký ức đầy cảm xúc của người tiêu dùng bên hộp sữa Ông Thọ.

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa qua, chiến dịch đã được vinh danh trong Top 3 "Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam" (Best of Vietnam), Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với người có tầm ảnh hưởng (Collaborator). Trước đó, chiến dịch này cũng đã được gọi tên tại Giải Bạc "Chiến dịch truyền thông sử dụng nội dung sáng tạo nhất năm" trong khuôn khổ giải thưởng của BSI Awards, được tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên của YouNet Group, công ty dẫn đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Ông Thọ là một trong những nhãn hàng chủ lực và góp phần giúp Vinamilk dẫn đầu thị phần sữa đặc trong nước nhiều năm liền. Sản lượng sản xuất sữa đặc lên đến gần 15.000 tấn mỗi tháng (tương đương 1,3 triệu lon sữa mỗi ngày). Theo báo cáo Kantar Brand Foot Print 2023, Ông Thọ tiếp tục duy trì vị thế là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa tại Việt Nam.

Đột phá sáng tạo - cách sữa đặc Ông Thọ duy trì sức hút trên thị trường gần nửa thế kỷ - Ảnh 4.

Ông Thọ là một trong những ngành hàng chủ lực của Vinamilk.

Không chỉ thế, từ năm 2003, sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã trở thành mặt hàng xuất khẩu thế mạnh của Vinamilk. Đến nay, sản phẩm đã hiện diện tại 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường nổi tiếng khắt khe về chất lượng như Nhật Bản, Hàn Quốc… với tổng kim ngạch xuất khẩu lũy kế khoảng 243 triệu USD.

Tác giả: PV

Từ khóa: Đột phá sáng tạo, sữa đặc Ông Thọ, Sữa vinamilk ,

khác:

30/4/2024 - Chiến thắng của khát vọng độc lập, tự do
30/4/2024 - Chiến thắng 30/4 của Việt Nam trong ký ức các bạn bè ở khu vực Mỹ Latinh
30/4/2024 - 3 con giáp này phú quý vây quanh như ánh mặt trời, mở ra sự giàu có đột phá chưa từng thấy
30/4/2024 - Người đàn ông 50 tuổi cưới gái tân 27 tuổi nổi tiếng Ninh Thuận
30/4/2024 - “Sốt” đất sắp quay trở lại?
30/4/2024 - Đề văn có thật sự quá dài hay do học sinh quen lướt TikTok?
29/4/2024 - Thua Nhật Bản, Iraq gặp Indonesia ở trận tranh hạng ba
29/4/2024 - Thấy con trai càng lớn càng giống gã hàng xóm, tôi lén vợ đi xét nghiệm ADN rồi nhận lại bí mật tày đình của những người phụ nữ trong nhà
29/4/2024 - Bật cười với bài văn siêu bá đạo của học sinh tiểu học bị cô giáo chấm 3 điểm
29/4/2024 - Tân Chủ tịch HĐQT Eximbank là ai?
29/4/2024 - Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo
29/4/2024 - Bắt tạm giam nam thanh niên đăng ảnh “nóng” của người khác lên Facebook
29/4/2024 - Máy bay Boeing chở 183 người ở Mỹ bung máng trượt thoát hiểm trên không
28/4/2024 - Tranh cãi trong chiến thắng của Arsenal
28/4/2024 - Báo động tình trạng học sinh, sinh viên tự tử
 
  Video Clips
  Phóng sự ảnh
3 con giáp này phú quý vây quanh như ánh mặt trời, mở ra sự giàu có đột phá chưa từng thấy

3 con giáp này có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng và tiến xa hơn trong sự thăng tiến.

Người đàn ông 50 tuổi cưới gái tân 27 tuổi nổi tiếng Ninh Thuận

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng người đàn ông 50 tuổi và vợ trẻ luôn yêu thương, cùng nhau vượt qua sóng gió.

“Sốt” đất sắp quay trở lại?

Dựa trên những diễn biến của thị trường và nhận định của chuyên gia, cơn sốt đất nền có thể lặp lại vào giai đoạn 2025-2026.

Đề văn có thật sự quá dài hay do học sinh quen lướt TikTok?

Chuyện đề văn kiểm tra cuối học kỳ tại một trường THPT tiếp tục gây tranh luận: đề văn thật sự quá dài hay do học sinh thiếu kỹ năng đọc bởi thói quen lướt TikTok?

2 trẻ em chết đuối khi tắm sông

Ngày 29-4, lãnh đạo UBND TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 2 trẻ em tử vong

Nghệ An: Người dân vùng 'chảo lửa' tìm tới khe, suối để giải nhiệt

Được mệnh danh là vùng 'chảo lửa' của Nghệ An, nền nhiệt ở huyện Tương Dương luôn có sự chênh lệch cao hơn so với các địa phương khác. Để 'giải nhiệt' với cái nắng 43°C, người dân kéo nhau tìm vào khe suối.

Thua Nhật Bản, Iraq gặp Indonesia ở trận tranh hạng ba

Rạng sáng 30/4 (giờ Hà Nội), U23 Iraq thua Nhật Bản 0-2 ở bán kết giải châu Á 2024.

  Tiêu điểm
Điều tra vụ người phụ nữ tố chồng cũ và 3 chị chồng đánh đập
Cảnh sát đồng loạt đột kích 10 địa điểm, bắt giữ bà trùm đường dây đánh bạc
Chiến thắng của khát vọng độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 của Việt Nam trong ký ức các bạn bè ở khu vực Mỹ Latinh
Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo
Bắt tạm giam nam thanh niên đăng ảnh “nóng” của người khác lên Facebook
Hai anh em ruột ở Nghệ An trộm ô tô sau khi đã bán
 
  Trang chủ I  Nóng 24h   I  Pháp luật   I  Xã hội   I  TÂM ĐIỂM DƯ LUẬN   I  Giáo Dục   I  Cư dân mạng   I  Gia Đình   I  Thể thao    

THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TIN TỨC 24H

Giấy phép hoạt động số 34/GP-TTĐT, cấp ngày 12/04/2017

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Ngọc Mỹ

Điện thoại:0396118118  

Email:[email protected] Website: http://24htintuc.vn